Trang chủ nhà phố Lavela Garden

nhà phố Lavela Garden

Phường Bình Chuẩn, Tp Thuận An, Bình Dương
Shophouse thương mạiNhà phố 3 tầng (1 trệt 2 lầu)Nhà phố 2 tầng (1 trệt 1 lầu)
  • 60m2 - 100m2 Đất
  • 2,8 tỷ/căn
  • 784 lượt xem

Giới thiệu Dự án nhà phố Lavela Garden

  Nhà phố Lavela Garden Bình Chuẩn được phát triển bởi tập đoàn LinkGroup trên quỹ đất rộng 1,25ha, với 82 căn nhà phố shophouse được thiết kế hiện đại, khép kín, kèm theo hạ tầng hoàn thiện với hệ thống điện âm, nước máy để phục vụ cư dân.

  Đây là dự án nhà phố Compound đầu tiên tại khu vực, với xứ mệnh mang đến một sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng đời sống của những cư dân ưu tú đang sinh sống, làm việc tại khu vực Bình Dương và TP.HCM. Với diện tổng diện tích gần 1,2ha, được xây dựng với mật độ cực thấp chỉ 42%, kèm theo gần 2/10 diện tích được dùng làm công viên, quảng trường ánh sáng, khu vui chơi trẻ em, và khu vực BBQ. Ngoài những tiện ích riêng biệt cư dân tại đây được đảm bảo an ninh, an toàn 24/24 với chốt bảo vệ trực xuyên suốt và Camera an ninh đặt tại 4 góc dự án cũng như khu vực sinh hoạt chung.

  Nhà phố Lavela Garden có lẽ là một sản phẩm mà những Khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh và chất lượng giữa thành phố Thuận An, cũng như những Nhà Đầu Tư đang tìm kiếm sản phẩm sản phẩm chất lượng, an toàn và cực kỳ tiềm năng để gia tăng tài sản của mình trong tương lai sẽ không thể bỏ qua được.

Chính sách ưu đãi của dự án

Chính sách hấp dẫn cho đợt đầu mở đầu mở bán của dự án Lavela Garden

Đánh giá cho dự án

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẵn sàng phản hổi và giải đáp các thắc mắc của bạn

huykhailand.com

Hỗ trợ 24/7

Hoặc

TIN TỨC LIÊN QUAN

DỰ ÁN LIÊN QUAN

Gọi điện thoại
0903.423.229